
ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
คำถามที่พบบ่อย
- Q&A : มาตรการปรับปรุงโครงสร้างหนี้อย่างยั่งยืน สำหรับลูกหนี้รายย่อยสถานะ NPL และลูกหนี้รายย่อย NPL ที่อยู่ระหว่างการปรับโครงสร้างหนี้
- Q & A : มาตรการปรับปรุงโครงสร้างหนี้อย่างยั่งยืน สำหรับลูกค้าเดิมที่อยู่ในมาตรการ M2, M9, M11, 12, M13 และ M15
- Q&A : มาตรการ M15 , M16 พักชำระเงินต้นและพักชำระดอกเบี้ยนาน 3 เดือน ช่วยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบด้านรายได้จาก COVID – 19
- Q&A มาตรการ 11 New Entry สำหรับลูกค้าที่ไม่เคยเข้าร่วมมาตรการและมีสถานะบัญชีปกติ
- Q&A : มาตรการ M17 ช่วยเหลือลูกหนี้ NPL นาน 1 ปี ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% นาน 3 เดือน
- Q&A มาตรการ M13 , M14 ช่วยลูกค้าทั่วประเทศที่ได้รับผลกระทบ COVID-19 ระลอกใหม่
- Q&A ขยายระยะเวลาช่วยเหลือ สำหรับลูกค้าเดิมใน 7 มาตรการ ที่ได้รับผลกระทบ COVID-19 ถึง ธ.ค. 64
- คำถามที่พบบ่อย/FAQs
แผนดำเนินงาน
- ข้อมูลสำคัญทางการเงิน
- งบการเงิน
- แผนยุทธศาสตร์
- แผนงาน โครงการ และงบประมาณ
- แผนแม่บทการจัดการความรู้
- แผนแม่บทการจัดการนวัตกรรม
- การแถลงทิศทางนโยบายและแผนงานที่สำคัญ
- ผลดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการและการเบิกจ่ายงบประมาณ
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- การดำเนินงานตามนโยบายของรัฐ
- การบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ
- การบริหารความเสี่ยง
การบริหาร/พัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบาย
- นโยบาย AML
- นโยบายด้าน CSR
- นโยบายการนำชื่อหรือโลโก้ตราสัญลักษณ์ของธนาคารไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากธนาคาร
- นโยบาย CG
- นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
- นโยบาย Compliance
- นโยบาย CSR
- นโยบายการจัดการความรู้
- นโยบายการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และบริหารจัดการนวัตกรรม
- นโยบาย Market Conduct
- นโยบายการขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนบุคคลและประโยชน์ส่วนรวมของธอส.
- นโยบายควบคุมภายใน
- นโยบายด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่น
- นโยบายป้องกันการทุจริต
- นโยบายการจัดการข้อร้องเรียนด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ
- นโยบายการจัดการสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัยและอาชีวอนามัย
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
- มาตรการเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะ
- มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
- มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
- มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- มาตรการป้องกันการรับสินบน
- มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
- มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส และการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ของธนาคารอาคารสงเคราะห์
- รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสของ ธอส.
- การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- กิจกรรม วัคซีนต้านทุจริต ปลุกจิตสำนึก คนไทยไม่โกง
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การตรวจสอบภายในและภายนอก