ข้อมูลธนาคารอาคารสงเคราะห์
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับ ธอส.
  • คณะกรรมการ/คณะผู้บริหาร
  • สินเชื่อ
  • เงินฝาก
  • สลากออมทรัพย์ ธอส.
  • บริการอิเล็กทรอนิกส์
  • คำถามที่พบบ่อย
  • ค้นหาสาขา
  • แผนผังเว็บไซต์
  • Menu
เกี่ยวกับ ธอส.

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต

You are here: Home / การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต / แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต...
Icon
Download

ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียนทั่วไปและเรื่องร้องเรียนการทุจริต 155.72 KB

25 เมษายน 2562
    < กลับสู่เมนู ข้อมูลเผยแพร่ ธอส.

    การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
    • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
    • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี

    เกี่ยวกับ ธอส.

    • ข้อมูลธนาคาร
    • คณะกรรมการ/คณะผู้บริหาร
    • การกำกับดูแลกิจการ
    • ข้อมูลทางการเงิน

    ข่าวสาร / กิจกรรม

    • ข่าวสาร
    • กิจกรรมเพื่อสังคม
    • บทความสาระดีๆจาก GH Bank
    • สื่อมัลติมีเดีย
    • การจัดซื้อจัดจ้าง
    • แนวทางการแก้ไขปัญหาการทำ
      ธุรกรรมผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์

    บริการ

    • คำนวณสินเชื่อ
    • ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม
    • ช่องทางชำระค่างวด
    • ชำระค่าสาธารณูปโภค
    • SLA การให้บริการของธนาคาร

    เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง

    • 6 ทศวรรษ ธอส.
    • ธอส. โรงเรียนการเงิน
    • โครงการบ้านรักษ์โลก
    • ทรัพย์สินรอการขาย
    • วารสาร GHB-REIC
    • ศูนย์เรียนรู้สำหรับเจ้าหน้าที่
    • ศูนย์เรียนรู้สำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
    • ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ
    • GHBank PLUS
    • GHBank REWARD

    ติดต่อ

    • สำนักงานใหญ่
    • สาขา / จุดให้บริการ
    • สาขา ATM
    • ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์
    • ร่วมงานกับเรา
    • คำถามที่พบบ่อย
    สงวนลิขสิทธิ์ © 2562 ธนาคารอาคารสงเคราะห์
    นโยบายด้านข้อมูลส่วนบุคคล
    • Facebook
    • Youtube
    • Twitter
    • Instagram
    Scroll to top

    [ Placeholder content for popup link ] WordPress Download Manager - Best Download Management Plugin