ผลการดำเนินงานตามแผนแม่บทการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ปี 2566-2570 และ (ทบทวน 2567-2570) แผนปฏิบัติการ การบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ปี 2567 ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2567
- ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของธนาคาร ปี 2567
ผลการสำรวจความพึงพอใจโดยรวมของกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อ ธอส.
ผลการสำรวจความพึงพอใจพบว่า ในภาพรวมผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มีระดับความพึงพอใจโดยรวม ต่อ ธอส. (% Top 2 Box หรือ %T2B) ร้อยละ 98.34
ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในประเด็นต่าง ๆ
ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในด้านต่าง ๆ พบว่า ในภาพรวมผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มีระดับความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในด้านต่าง ๆ (% Top 2 Box หรือ %T2B) ด้านการสร้างความสัมพันธ์ มากที่สุด ร้อยละ 98.63 รองลงมาคือ ด้านการสร้างการปฏิบัติงาน ร้อยละ 98.36 โดยมีรายละเอียดจำแนกตามด้าน ดังนี้
- แนวทางการสร้างความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
การมีส่วนร่วมต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholder Engagement)
การสร้างความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ถือเป็นกุญแจสำคัญในการทำให้ธนาคารได้รับการยอมรับจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ตลอดจนการสร้างความร่วมมือและผลประโยชน์ร่วมกันที่สอดคล้องกับความต้องการความคาดหวังของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ทำให้ธนาคารสามารถปล่อยสินเชื่อได้ถึง 236,547 ล้านบาท ธนาคารจึงได้กำหนดแนวทางการสร้างความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ซึ่งประกอบด้วย กลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ความต้องการ และความคาดหวัง การตอบสนอง รูปแบบการสร้างความสัมพันธ์ สายงานที่รับผิดชอบ ความถี่ ผลผลิต ผลลัพธ์โดยปี 2567 ธนาคารมีแนวทางการมีส่วนร่วมต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ผลผลิต และ ผลลัพธ์ มีรายละเอียด ดังนี้
แบบสำรวจความพึงพอใจต่อการรายงานผลผ่านเวปไซต์
ขอความอนุเคราะห์ตอบแบบสำรวจความพึงพอใจต่อการรายงานผลผ่านเวปไซต์ โดยสามารถ SCAN QR CODE ด้านล่าง