กรรมการผู้จัดการ และผู้บริหารกลุ่มงานปฏิบัติการ ทำกิจกรรม Floor Walk ตรวจเยี่ยมพื้นที่การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการหรือทุพพลภาพ และผู้สูงอายุ

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2568 คุณกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคุณธิดาพร มีกิ่งทอง รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานปฏิบัติการ และรักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร คุณชัยณรงค์ สวัสดีวงษา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสนับสนุน  คุณฉัตรชัย โชติทิฆัมพร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสำนักงานและกิจการสาขา คุณศุภเดช คงตั้งสมบุญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสำนักงานและกิจการสาขา และรักษาการหัวหน้าส่วนวิศวกรรมและออกแบบ คุณสุภาพ หมายตะคุ หัวหน้าส่วนบริการสำนักงาน  คุณนราวิชญ์ จิวะวุฒิ หัวหน้าส่วนจัดการความปลอดภัย คุณสิงหา อุษยากุล หัวหน้าส่วนบริหารอาคารและสถานที่ และพนักงานฝ่ายบริหารสำนักงานและกิจการสาขา ได้ทำกิจกรรม Floor Walk ตรวจเยี่ยมพื้นที่การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการหรือทุพพลภาพ และผู้สูงอายุ ณ บริเวณโดยรอบธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่  ซึ่งฝ่ายบริหารสำนักงานและกิจการสาขาได้ปรับปรุงพื้นที่เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ากลุ่มคนพิการหรือทุพพลภาพ ผู้สูงอายุ ที่มาใช้บริการ  โดยจัดพื้นที่จอดรถพร้อมสัญลักษณ์ที่จอดรถคนพิการบนพื้นผิวถนน ตีเส้นจราจร ป้ายที่จอดรถคนพิการ และปรับระดับพื้นที่จอดรถคนพิการ รวม 6 คัน (บริเวณหน้าโถงการเงิน อาคาร 1 จำนวน 1 คัน,  หน้าอาคารปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ จำนวน 2 คัน,  หน้าอาคาร 2 จำนวน 1 คัน,  จุด Drop Off จำนวน 2 คัน)  ติดตั้งราวมือจับ และสัญลักษณ์ทางลาด บริเวณทางลาด หน้าโถงลิฟต์ ชั้น 1 อาคาร 2, หน้าอาคารปฏิบัติการคอมพิวเตอร์, ด้านหน้าโถงการเงิน ชั้น 1 อาคาร 1  และสัญลักษณ์ทางต่างระดับ หน้าอาคาร 2 โดยติดตั้งหมุดสแตนเลส ตลอดแนวทางเดิน ซึ่งสอดคล้องตามกฎกระทรวงกำหนดสิ่งอำนวยความสะดวกในอาคารสำหรับผู้พิการหรือทุพพลภาพ และคนชรา (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2564   นอกจากนี้ การทำกิจกรรม Floor Walk ของกรรมการผู้จัดการ และผู้บริหารระดับสูง ยังสอดคล้องกับการดำเนินการตามแนวทางการประเมินผลการดำเนินงานรัฐวิสาหกิจตามระบบประเมินผลใหม่ (State Enterprise Assessment  Model : SE-AM) ด้านการกำกับดูแลที่ดีและการนำองค์กร (Corporate Governance & Leadership : CG & Leadership) ด้านการมุ่งเน้นผู้มีส่วนได้เสียและลูกค้า (Stakeholder and Customer Management : SCM) และด้านการบริหารทุนมนุษย์ (Human Capital Management : HCM) ซึ่งผลจากการจัดกิจกรรมนี้ จะเป็นการกระตุ้นส่งเสริมจริยธรรมให้พนักงานปฏิบัติตนตามแบบอย่างที่ดีตามค่านิยม GIVE +4 ของธนาคาร อีกด้วย