นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เปิดเผยว่า ธนาคารอาคารสงเคราะห์ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการอำนวยความสะดวกด้านการบริการให้กับลูกค้าของธนาคารอย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้ได้จัดทำรถ Mobile Banking ซึ่งเป็นรถเคลื่อนที่ที่จะคอยให้บริการทางการเงินกับลูกค้าตามจุดต่างๆ ร่วมกับทั้ง 32 สาขาของธนาคารในเขตพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขยายช่องทาง และอำนวยความสะดวกลูกค้าที่ต้องการติดต่อทำธุรกรรมกับสาขาของธนาคารโดยเฉพาะในช่วงสิ้นเดือน นอกจากนั้น ยังเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าเงินฝาก และสินเชื่อของธนาคารอีกด้วย รถ Mobile Banking ให้บริการได้เสมือนสาขาย่อย ประกอบด้วยเครื่องเอทีเอ็ม และเคาน์เตอร์ซึ่งมีพนักงานคอยให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการบริการทางด้านเงินฝาก โดยจะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการรับชำระเงินกู้ เปิดบัญชีใหม่ รับฝากเงินสดไม่เกิน 100,000 บาท ต่อบัญชีต่อวัน บริการถอนเงินสดไม่เกิน 50,000 บาท ต่อบัญชีต่อวัน และกรณีเปิดบัญชีใหม่พนักงานจะใช้รหัสบัญชี ตามสาขาหลัก ส่วนการบริการทางด้านสินเชื่อนั้น จะมีการให้บริการให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อ และรับเรื่องยื่นกู้ได้อีกทางหนึ่ง”
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เป็นสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ สังกัดกระทรวงการคลัง รับประกันความมั่นคง มุ่งมั่นที่จะให้บริการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง และสำหรับโครงการรถบริการเคลื่อนที่ Mobile Banking นี้นับเป็นอีกหนึ่งบริการดี ๆ ที่ธนาคารนำเสนอทางเลือกให้กับลูกค้าของธนาคาร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2645-9000 หรือทาง www.ghbank.co.th
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
26 พฤษภาคม 2554
26 พฤษภาคม 2554