วันที่ 4 เมษายน 2565 คุณอรฑา เจริญศิลป์ ผู้ตรวจการธนาคาร ได้เดินทางตรวจเยี่ยมและทำกิจกรรม Peak Load Day ณ สาขาปราจีนบุรี เพื่อรับฟังเสียงลูกค้า พนักงาน และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า โดยให้คำแนะนำ/คำปรึกษาแก่ลูกค้า พร้อมรับฟังปัญหา/ข้อเสนอแนะจากลูกค้า เพื่อนำมาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคาร ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ตลอดจนรับฟังปัญหา/อุปสรรคในการปฏิบัติงานของพนักงาน ซึ่งสอดคล้องกับการดำเนินการตามแนวทาง การประเมินผลการดำเนินงานรัฐวิสาหกิจตามระบบประเมินผลใหม่ (State Enterprise Assessment Model: SE-AM) ด้านการมุ่งเน้นลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholder & Customer : SCM) อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นส่งเสริมให้พนักงานปฏิบัติตนตามแบบอย่างที่ดีตามค่านิยม GIVE +4 ของธนาคาร
- เกี่ยวกับ ธอส.
- คณะกรรมการ/คณะผู้บริหาร
- สินเชื่อ
- เงินฝาก
- สลากออมทรัพย์ ธอส.
- บริการอิเล็กทรอนิกส์
- บ้านมือสอง ธอส.
- คำถามที่พบบ่อย
- ร่วมงานกับเรา

