ผู้บริหารกลุ่มงานปฏิบัติการ ทำกิจกรรม Peak Load Day

วันที่ 31 มีนาคม 2565 คุณธิดาพร มีกิ่งทอง รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานปฏิบัติการ และรักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานกำกับกฎเกณฑ์และกฎหมาย  พร้อมด้วยคุณชัยณรงค์ สวัสดีวงษา  ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสำนักงานและกิจการสาขา และรักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสนับสนุน  คุณพิศัลย์ กองทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดหาและการพัสดุ  คุณกฤษดา ปัทมะผลิน ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับการปฏิบัติงาน คุณณัฐวุฒิ มั่นคง ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมาย  และคุณนิธิพล เชื้อแสดง ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายกำกับการปฏิบัติงาน  ได้ทำกิจกรรม Peak Load Day  ประชุมคณะกรรมการบริหารจัดการโครงการ Virtual Office กลุ่มงานปฏิบัติการ (Project Management Office : PMO) เพื่อติดตามผลการปฏิบัติงานที่บ้าน (Work from Home) ช่วงที่หนึ่ง รอบที่ 1 (ระหว่างวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565) ของผู้ปฏิบัติงาน 11 ราย ภายใต้โครงการ Virtual Office กลุ่มงานปฏิบัติการ  รวมทั้งพิจาณาปรับปรุง “หลักเกณฑ์การปฏิบัติงานที่บ้าน (Work from Home) โครงการ Virtual Office กลุ่มงานปฏิบัติการ”  ให้สอดคล้องกับ “คู่มือการปฏิบัติงาน Permanent Work from Home ของธนาคารอาคารสงเคราะห์”   นอกจากนี้  คณะกรรมการ PMO ยังได้ติดตามความคืบหน้าการจัดหาคอมพิวเตอร์ Notebook สำหรับผู้ปฏิบัติงานในโครงการ Virtual Office กลุ่มงานปฏิบัติการ  โดยคณะกรรมการ PMO ได้มอบหมายให้เลขานุการในคณะกรรมการ PMO ประสานงานผู้เกี่ยวข้องในการจัดเตรียมเครื่องคอมพิวเตอร์ Notebook ให้ทันต่อการใช้งานในการดำเนินโครงการ Virtual Office กลุ่มงานปฏิบัติการ ช่วงที่สอง ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 1 มิถุนายน 2565   โดยคุณธิดาพร มีกิ่งทอง รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานปฏิบัติการ และรักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานกำกับกฎเกณฑ์และกฎหมาย ได้มอบนโยบายในการดำเนินโครงการ Virtual Office กลุ่มงานปฏิบัติการ  โดยผู้ปฏิบัติงานต้องมีความรับผิดชอบ มีวินัย และซื่อสัตย์ต่อตนเองในการปฏิบัติงานบนพื้นฐานของกฎหมาย กฎระเบียบ และประโยชน์ของธนาคาร (Good Governance)   รวมทั้งต้องมุ่งมั่นปฏิบัติงานให้สำเร็จบรรลุเป้าหมาย (Achievement Oriented)  ด้วยความรู้ ความเชี่ยวชาญในงานที่ตนเองรับผิดชอบ (Professional) และรวดเร็ว ทันเวลา (Speed)  ซึ่งสอดคล้องกับการดำเนินการตามแนวทางการประเมินผลการดำเนินงานรัฐวิสาหกิจตามระบบประเมินผลใหม่ (State Enterprise Assessment  Model: SE-AM)  ด้านการกำกับดูแลที่ดีและการนำองค์กร (Corporate Governance& Leadership : CG& Leadership)  ด้านการมุ่งเน้นผู้มีส่วนได้เสีย และลูกค้า(Stakeholder and Customer Management : SCM)  และด้านการบริหารทุนมนุษย์ (Human Capital Management : HCM)  อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นส่งเสริมให้พนักงานปฏิบัติตนตามแบบอย่างที่ดีตามค่านิยม GIVE +4 ของธนาคาร