วันนี้ (29 มีนาคม 2565) คุณสุดจิตตรา คำดี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ทำกิจกรรม Peak Load Day ณ บริเวณโถงพิธีการสินเชื่อ ฝ่ายพิธีการสินเชื่อ และศูนย์บริการสินเชื่อนครหลวง (PSC) อาคาร 2 สำนักงานใหญ่ เพื่อตรวจเช็คความพร้อมของสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ของธนาคาร ในจุดที่ให้บริการลูกค้าหรือจุดที่มีประชาชนเข้ามาติดต่อเป็นจำนวนมาก โดยให้คำแนะนำและสร้างความเข้าใจกับผู้ปฏิบัติงานในการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ให้ถูกต้อง เหมาะสมกับสถานที่ เพื่อภาพลักษณ์ที่ดี และความประทับใจให้กับลูกค้าตามแนวทาง Customer Journey (Finger Strategy) "รู้จัก" และยังได้ร่วมตอบข้อซักถามสื่อมวลชนที่เข้ามาสัมภาษณ์กรรรมการผู้จัดการ เพื่อรับฟังข้อคิดเห็น สร้างความสัมพันธ์ที่ดี ซึ่งจะมีส่วนในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องไปยังสาธารณชนได้ต่อไป ซึ่งถือเป็นหนึ่งในการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholder) ของธนาคาร และสอดคล้องกับการดำเนินการตามแนวทางการประเมินผลการดำเนินงานรัฐวิสาหกิจตามระบบประเมินผลใหม่ (State Enterprise Assessment Model: SE-AM) ด้านการกำกับดูแลที่ดีและการนำองค์กร (Corporate Governance& Leadership : CG& Leadership) ด้านการมุ่งเน้นผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และลูกค้า(Stakeholder and Customer Management : SCM
- เกี่ยวกับ ธอส.
- คณะกรรมการ/คณะผู้บริหาร
- สินเชื่อ
- เงินฝาก
- สลากออมทรัพย์ ธอส.
- บริการอิเล็กทรอนิกส์
- บ้านมือสอง ธอส.
- คำถามที่พบบ่อย
- ร่วมงานกับเรา

