กิจกรรม Peak Load Day ของผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานสาขานครหลวง

วันที่ 16 มีนาคม 2565  คุณพอตา ยิ้มไตรพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานสาขานครหลวง ประธานการประชุมได้เข้าประชุมร่วมกับคุณวันชัย พงศ์บุญชู ผู้อำนวยการฝ่ายสาขากทม.และปริมณฑล 1 พร้อมด้วยผู้บริหารฝ่าย และผู้จัดการสาขา สังกัดฝ่ายสาขากทม.และปริมณฑล 1 ผ่านระบบ Google Meet พร้อมทั้งได้ทำกิจกรรม Peak Load Day  เพื่อมอบนโยบายการปฏิบัติงานให้กับผู้จัดการสาขาในไตรมาสแรกของปี โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการ IPA เพื่อมุ่งเน้นเป้าหมายบรรลุทุกตัวชี้วัด และเร่งปล่อยสินเชื่อปล่อยใหม่ แนะนำช่องทางการหาลูกค้า Pre Finance และ Flat (High Yield) เพื่อเพิ่มยอดสินเชื่อ เงินฝาก การขายสลากออมทรัพย์ ธอส. การควบคุม NPL ปล่อยใหม่ และตัวชี้วัดสำคัญเพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมาย พร้อมทั้งการกำกับดูแลการปฏิบัติงานและการบริหารความเสี่ยงของสาขา เน้นย้ำเกี่ยวกับการปฏิบัติงานให้เป็นไปตามระเบียบ และการให้บริการแบบ Soul of Service โดยสื่อสารนโยบายให้สาขาเกิดความเข้าใจในทิศทางเดียวกัน พร้อมให้กำลังใจสาขาให้ดำเนินงานเพื่อบรรลุเป้าหมายของสาขา และมุ่งสู่เป้าหมายของธนาคารต่อไป ซึ่งสอดคล้องกับการดำเนินการตามแนวทางการประเมินผลการดำเนินงานรัฐวิสาหกิจตามระบบประเมินผลใหม่ (State Enterprise Assessment Model: SE-AM) ด้านการมุ่งเน้นลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholder & Customer : SCM) อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นส่งเสริมให้พนักงานปฏิบัติตนตามแบบอย่างที่ดีตามค่านิยม GIVE +4 และ GHB 1 Team ของธนาคาร