กิจกรรม Peak Load Day และกิจกรรม Floor Walk ของกลุ่มงานสาขา


เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2565 คุณฉัตร์รวี  จิรกุลเมธาพัฒน์   รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา  ได้ทำกิจกรรม Peak Load Day  และกิจกรรม Floor Walk  ณ ศูนย์ Digital Service Center (DSC) ชั้น 20 อาคาร 2 ธนาคารอาคารสงเคราะห์  ด้วยปัจจุบันธนาคารกำลังก้าวเข้าสู่  Digital Banking  โดยกลุ่มงานสาขาได้ทดลองนำร่องการให้บริการแก่ลูกค้า  ที่เข้าถึงธนาคารจากช่องทาง Digital และ Social Media ซึ่งเป็นการให้บริการเบ็ดเสร็จจุดเดียว One Stop Service  ในการนี้  รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา  ได้ทำการตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจในการทำงานในช่วงสิ้นเดือน  รวมทั้งรับฟังปัญหาจากการดำเนินงานของพนักงาน เพื่อนำมาใช้ในการพัฒนาขั้นตอนและกระบวนการการดำเนินงาน  ซึ่งถือเป็นการปฏิบัติงานรูปแบบใหม่ (New Normal Service) ซึ่งสอดคล้องกับการดำเนินการตามแนวทางการประเมินผลการดำเนินงานรัฐวิสาหกิจตามระบบประเมินผลใหม่  ( State Enterprise Assessment Model: SE-AM )  ด้านการมุ่งเน้นผู้มีส่วนได้เสีย และลูกค้า(Stakeholder and CustomerManagement : SCM ) อีกทั้งยังเน้นย้ำให้พนักงานปฏิบัติตนตามแบบอย่างที่ดีตามค่านิยม GIVE+4 ของธนาคาร