เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2565 คุณฉัตร์รวี จิรกุลเมธาพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา ได้ทำกิจกรรม Peak Load Day และกิจกรรม Floor Walk ณ ศูนย์ Digital Service Center (DSC) ชั้น 20 อาคาร 2 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ด้วยปัจจุบันธนาคารกำลังก้าวเข้าสู่ Digital Banking โดยกลุ่มงานสาขาได้ทดลองนำร่องการให้บริการแก่ลูกค้า ที่เข้าถึงธนาคารจากช่องทาง Digital และ Social Media ซึ่งเป็นการให้บริการเบ็ดเสร็จจุดเดียว One Stop Service ในการนี้ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา ได้ทำการตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจในการทำงานในช่วงสิ้นเดือน รวมทั้งรับฟังปัญหาจากการดำเนินงานของพนักงาน เพื่อนำมาใช้ในการพัฒนาขั้นตอนและกระบวนการการดำเนินงาน ซึ่งถือเป็นการปฏิบัติงานรูปแบบใหม่ (New Normal Service) ซึ่งสอดคล้องกับการดำเนินการตามแนวทางการประเมินผลการดำเนินงานรัฐวิสาหกิจตามระบบประเมินผลใหม่ ( State Enterprise Assessment Model: SE-AM ) ด้านการมุ่งเน้นผู้มีส่วนได้เสีย และลูกค้า(Stakeholder and CustomerManagement : SCM ) อีกทั้งยังเน้นย้ำให้พนักงานปฏิบัติตนตามแบบอย่างที่ดีตามค่านิยม GIVE+4 ของธนาคาร

