All timeline stories.

เหตุการณ์ที่ 63 : โครงการบ้านธนารักษ์ประชารัฐ

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ได้สนับสนุนสินเชื่อเงื่อนไขผ่อนปรนพิเศษ ใน “โครงการบ้านธนารักษ์ประชารัฐ”…

เหตุการณ์ที่ 64 : มุ่งเน้นนวัตกรรมนำองค์กร พลิกโฉมบริการทางการเงินสู่ Digital Banking

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ประกาศแผน Transformation to Digital Services เพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขัน และก้าวสู่…

เหตุการณ์ที่ 65 : ธนาคารอาคารสงเคราะห์รับ 3 รางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น (SOE Award) ประจำปี 2561

รางวัลการบริหารจัดการองค์กรดีเด่น กลุ่มขนาดใหญ่ รางวัลความร่วมมือเพื่อการพัฒนาดีเด่น…

เหตุการณ์ที่ 66 : ธนาคารอาคารสงเคราะห์รับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศ Thailand Quality Class (TQC)

- Mobile Application : GHB ALL - โครงการบ้านล้านหลัง - รางวัลการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ -…

เหตุการณ์ที่ 67 : ธนาคารอาคารสงเคราะห์รับรางวัลคุุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award : TQA) ประจำปี 2562

- รางวัล ITA Awards ประจำปี 2563 - มาตรการช่วยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 - G H Bank New Normal Services - สลากออมทรัพย์…

เหตุการณ์ที่ 79 : โครงการจัดเก็บ Electronic File แทนเอกสารสิทธิ์ต้นฉบับ(ธนาคารไม่เก็บโฉนด)

ลูกค้าสามารถรับโฉนดที่ดินหรือหนังสือแสดงกรรมสิทธิ์ห้องชุดฉบับจริงกลับบ้านได้ทันทีในวันที่ทำนิติกรรมการโอนและจดจำนองที่สำนักงานที่ดิน…

เหตุการณ์ที่ 80 : บริการโอนเงินกู้เข้าบัญชีเงินฝากผู้ประกอบการแทนการจัดทำแคชเชียร์เช็ค

เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า ช่วยลดขั้นตอนและประหยัดเวลาให้กับผู้ขายสามารถรับเงินผ่านการโอนเงินเข้าบัญชีแทน…

เหตุการณ์ที่ 52 : จัดทำ ASIA – PACIFIC HOUSING JOURNAL

ในปี ๒๕๕๐ ธนาคารฯ ได้จัดทำวารสารภาษาอังกฤษ “GH Bank Housing Journal” และต่อมาในปี ๒๕๕๓ ได้เปลี่ยนชื่อเป็น…

เหตุการณ์ที่ 53 : ปรับโฉมเปลี่ยนระบบงานหลักและภาพลักษณ์ใหม่

ปี ๒๕๔๙ - ๒๕๕๐ ธนาคารฯ ได้ปรับโฉมภายใต้คอนเซ็ปต์ “ธนาคารทันสมัย เพื่อที่อยู่อาศัยครบวงจร”…

เหตุการณ์ที่ 54 : รับรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่นประจำปี 2550

ธนาคารฯ ได้รับการประกาศจากสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (สคร.) กระทรวงการคลังให้เป็นรัฐวิสาหกิจดีเด่น…