All timeline stories.

เหตุการณ์ที่ 63 : โครงการบ้านธนารักษ์ประชารัฐ

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ได้สนับสนุนสินเชื่อเงื่อนไขผ่อนปรนพิเศษ ใน “โครงการบ้านธนารักษ์ประชารัฐ”…

เหตุการณ์ที่ 64 : มุ่งเน้นนวัตกรรมนำองค์กร พลิกโฉมบริการทางการเงินสู่ Digital Banking

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ประกาศแผน Transformation to Digital Services เพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขัน และก้าวสู่…

เหตุการณ์ที่ 65 : ธนาคารอาคารสงเคราะห์รับ 3 รางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น (SOE Award) ประจำปี 2561

รางวัลการบริหารจัดการองค์กรดีเด่น กลุ่มขนาดใหญ่ รางวัลความร่วมมือเพื่อการพัฒนาดีเด่น…

เหตุการณ์ที่ 66 : ธนาคารอาคารสงเคราะห์รับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศ Thailand Quality Class (TQC)

- Mobile Application : GHB ALL - โครงการบ้านล้านหลัง - รางวัลการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ -…

เหตุการณ์ที่ 67 : ธนาคารอาคารสงเคราะห์รับรางวัลคุุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award : TQA) ประจำปี 2562

- รางวัล ITA Awards ประจำปี 2563 - มาตรการช่วยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 - G H Bank New Normal Services - สลากออมทรัพย์…

เหตุการณ์ที่ 70 : พัฒนาบริการด้านดิจิทัลด้วย 4 เมืองใหม่

มุ่งยกระดับการให้บริการภายใต้แนวคิดหลัก “Be Simple, Make it Simple” ยกระดับการพัฒนาบริการด้านดิจิทัลทั้งบริการทางการเงินและสินเชื่อ…

เหตุการณ์ที่ 68 : โครงการ Virtual Branch

หน่วยบริการสินเชื่อที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่สนใจยื่นกู้นอกสถานที่ โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สาขา…

เหตุการณ์ที่ 78 : Application : GHB ALL GEN

Generation ไหนก็ใช้ได้ แอปเดียวครบ จบทุกเรื่อง!! Application ใหม่ของ ธอส. ที่พัฒนาต่อยอดจาก Application : GHB ALL เพื่อให้มีความทันสมัย…

เหตุการณ์ที่ 79 : โครงการจัดเก็บ Electronic File แทนเอกสารสิทธิ์ต้นฉบับ(ธนาคารไม่เก็บโฉนด)

ลูกค้าสามารถรับโฉนดที่ดินหรือหนังสือแสดงกรรมสิทธิ์ห้องชุดฉบับจริงกลับบ้านได้ทันทีในวันที่ทำนิติกรรมการโอนและจดจำนองที่สำนักงานที่ดิน…

เหตุการณ์ที่ 80 : บริการโอนเงินกู้เข้าบัญชีเงินฝากผู้ประกอบการแทนการจัดทำแคชเชียร์เช็ค

เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า ช่วยลดขั้นตอนและประหยัดเวลาให้กับผู้ขายสามารถรับเงินผ่านการโอนเงินเข้าบัญชีแทน…