All timeline stories.

เหตุการณ์ที่ 61 : โครงการบ้านประชารัฐ

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ได้ดำเนิน “โครงการบ้านประชารัฐ” ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนทั่วไป…

เหตุการณ์ที่ 62 : นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการคนที่ 13

ประกาศนโยบายใหม่ นำทีมผู้บริหารและพนักงาน ก้าวสู่ “ธนาคารที่ดีที่สุด สำหรับการมีบ้าน…

เหตุการณ์ที่ 63 : โครงการบ้านธนารักษ์ประชารัฐ

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ได้สนับสนุนสินเชื่อเงื่อนไขผ่อนปรนพิเศษ ใน “โครงการบ้านธนารักษ์ประชารัฐ”…

เหตุการณ์ที่ 64 : มุ่งเน้นนวัตกรรมนำองค์กร พลิกโฉมบริการทางการเงินสู่ Digital Banking

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ประกาศแผน Transformation to Digital Services เพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขัน และก้าวสู่…

เหตุการณ์ที่ 75 : GHB VARIETY HOME VIRTUAL FAIR : มหกรรมที่อยู่อาศัยออนไลน์

รองรับความต้องการของลูกค้าประชาชนในยุค New Normal ให้สามารถเข้าถึงบริการต่าง ๆ ของ ธอส. ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านช่องทางออนไลน์…

เหตุการณ์ที่ 76 : ปรับปรุงเงื่อนไขการให้สินเชื่อรองรับกลุ่มหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+)

ส่งเสริมสิทธิเสรีภาพและความเท่าเทียมทางเพศในสังคม สนับสนุนให้กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ…

เหตุการณ์ที่ 77 : Application : GHB ALL BFRIEND

แอปพลิเคชันที่พร้อมเป็นเพื่อนที่อยู่เคียงข้างลูกค้าที่ประสบปัญหาในการผ่อนชำระสินเชื่อบ้านให้ได้รับทางเลือกและเงื่อนไขการชำระหนี้ที่เหมาะสมกับปัญหาของลูกค้า…

เหตุการณ์ที่ 78 : Application : GHB ALL GEN

Generation ไหนก็ใช้ได้ แอปเดียวครบ จบทุกเรื่อง!! Application ใหม่ของ ธอส. ที่พัฒนาต่อยอดจาก Application : GHB ALL เพื่อให้มีความทันสมัย…

เหตุการณ์ที่ 79 : โครงการจัดเก็บ Electronic File แทนเอกสารสิทธิ์ต้นฉบับ(ธนาคารไม่เก็บโฉนด)

ลูกค้าสามารถรับโฉนดที่ดินหรือหนังสือแสดงกรรมสิทธิ์ห้องชุดฉบับจริงกลับบ้านได้ทันทีในวันที่ทำนิติกรรมการโอนและจดจำนองที่สำนักงานที่ดิน…

เหตุการณ์ที่ 80 : บริการโอนเงินกู้เข้าบัญชีเงินฝากผู้ประกอบการแทนการจัดทำแคชเชียร์เช็ค

เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า ช่วยลดขั้นตอนและประหยัดเวลาให้กับผู้ขายสามารถรับเงินผ่านการโอนเงินเข้าบัญชีแทน…