All timeline stories.

เหตุการณ์ที่ 66 : ธนาคารอาคารสงเคราะห์รับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศ Thailand Quality Class (TQC)

- Mobile Application : GHB ALL - โครงการบ้านล้านหลัง - รางวัลการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ -…

เหตุการณ์ที่ 67 : ธนาคารอาคารสงเคราะห์รับรางวัลคุุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award : TQA) ประจำปี 2562

- รางวัล ITA Awards ประจำปี 2563 - มาตรการช่วยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 - G H Bank New Normal Services - สลากออมทรัพย์…

เหตุการณ์ที่ 70 : พัฒนาบริการด้านดิจิทัลด้วย 4 เมืองใหม่

มุ่งยกระดับการให้บริการภายใต้แนวคิดหลัก “Be Simple, Make it Simple” ยกระดับการพัฒนาบริการด้านดิจิทัลทั้งบริการทางการเงินและสินเชื่อ…

เหตุการณ์ที่ 68 : โครงการ Virtual Branch

หน่วยบริการสินเชื่อที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่สนใจยื่นกู้นอกสถานที่ โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สาขา…

เหตุการณ์ที่ 69 : สลากออมทรัพย์ ธอส.พรีเมียม ชุดพราวพิมาน Plus

สลากออมทรัพย์พรีเมียม มูลค่าหน่วยละ 10 ล้านบาท 1,000 หน่วย รวม 10,000 ล้านบาท อายุสลาก 2 ปี ผลตอบแทนหน้าสลาก…

เหตุการณ์ที่ 71 : โครงการบ้านล้านหลัง ระยะที่ 2

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) มีมติเห็นชอบให้ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) สานต่อโครงการบ้านล้านหลัง…

เหตุการณ์ที่ 72 : การช่วยเหลือลูกค้าที่่ได้รับผลกระทบด้านรายได้จาก COVID-19

ธอส. ได้ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบด้านรายได้จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา…

เหตุการณ์ที่ 73 : รับรางวัลเกียรติยศจากหน่วยงานภายนอกมากมาย

- 6 รางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น : 1.รางวัลการบริหารจัดการองค์กรดีเด่น (ดีเด่น) 2.รางวัลการเปิดเผยข้อมูลและความโปร่งใสดีเด่น…

เหตุการณ์ที่ 74 : กรรมการผู้จัดการ ธอส. ได้รับการยกย่อง

- นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ได้รับรางวัล “Thailand’s Top CEO Awards 2021” ในงาน…

เหตุการณ์ที่ 75 : GHB VARIETY HOME VIRTUAL FAIR : มหกรรมที่อยู่อาศัยออนไลน์

รองรับความต้องการของลูกค้าประชาชนในยุค New Normal ให้สามารถเข้าถึงบริการต่าง ๆ ของ ธอส. ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านช่องทางออนไลน์…