เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2566 และวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 คุณธิดาพร มีกิ่งทอง รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานปฏิบัติการ และรักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานกำกับกฎเกณฑ์และกฎหมาย ทำกิจกรรม Peak Load Day ณ ห้องวิมานเมฆ ห้องเกล็ดดาว ห้องพราวพิมาน และห้องสราญรมย์ ชั้น 3 อาคาร 2 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการจัดงานสัมมนา “ธรรมาภิบาลเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน” เพื่อเตรียมการจัดงานและตรวจสอบความพร้อมทั้งในด้านสถานที่ ลำดับพิธีการ การต้อนรับ การจัดพื้นที่จอดรถ และอื่นๆ ตลอดจนให้คำแนะนำแก่คณะทำงานจากฝ่ายงานต่าง ๆ อาทิ ฝ่ายกำกับการปฏิบัติงาน ฝ่ายพัฒนาและบริหารการเรียนรู้ ฝ่ายสื่อสารองค์กร สำนักกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม ฝ่ายปฏิบัติการเทคโนโลยีสารสนเทศ ฝ่ายบริหารสำนักงานและกิจการสาขา ฝ่ายกฎหมาย เพื่อสร้างขวัญกำลังใจและผลักดันให้การจัดงานสัมมนาสำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย โดยงานสัมมนาดังกล่าวจะมีแขกผู้มีเกียรติจากหน่วยงานภายนอกเข้าร่วมงาน อาทิ กระทรวงการคลัง ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน สำนักเลขาธิการวุฒิสภา สำนักงานศาลปกครอง สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ รวมทั้งผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานของธนาคารอาคารสงเคราะห์และสถาบันการเงินของรัฐอีก 7 แห่ง รวมจำนวนมากกว่า 200 ท่าน และถ่ายทอดผ่าน Facebook สำนักข่าวไทย ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และสถาบันการเงินของรัฐ 7 แห่ง โดยคุณธิดาพร มีกิ่งทอง รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานปฏิบัติการ และรักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานกำกับกฎเกณฑ์และกฎหมาย ได้ให้ข้อแนะนำการทำงานให้สามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วพร้อมรับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง และสามารถปฏิบัติงานภายใต้วิถีใหม่ (New Normal) โดยในการปฏิบัติงานต้องมีความเชี่ยวชาญในงาน (Professional) และปฏิบัติงานโดยมุ่งมั่นต่อความสำเร็จ (Achievement Oriented) บนพื้นฐานของการยึดมั่นธรรมาภิบาล (Good Governance) ซึ่งสอดคล้องกับการดำเนินการตามแนวทางการประเมินผลการดำเนินงานรัฐวิสาหกิจตามระบบประเมินผลใหม่ (State Enterprise Assessment Model: SE-AM) ด้านการกำกับดูแลที่ดีและการนำองค์กร (Corporate Governance& Leadership : CG& Leadership) ด้านการมุ่งเน้นผู้มีส่วนได้เสีย และลูกค้า(Stakeholder and Customer Management : SCM) และด้านการบริหารทุนมนุษย์ (Human Capital Management : HCM) อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นส่งเสริมให้พนักงานปฏิบัติตนตามแบบอย่างที่ดีตามค่านิยม GIVE +4 ของธนาคาร และมอบนโยบาย No Gift Policy ไปยังผู้ปฏิบัติงานของธนาคาร