วานนี้ (วันที่ 24 เมษายน 2566) คุณกฤษณ์ เสสะเวช กรรมการธนาคาร รักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคุณกมลภพ วีระพละ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานการเงินและบัญชี, คุณวิทยา แสนภักดี รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานการตลาด, คุณฉัตร์รวี จิรกุลเมธาพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา, คุณธิดาพร มีกิ่งทอง รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานปฏิบัติการ และรักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานกำกับกฎเกณฑ์และกฎหมาย, คุณศักดิ์สิทธิ์ จิตตนูนท์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานปรับโครงสร้างหนี้ และรักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบังคับคดี, คุณทวนทอง ตรีนุภาพ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศ และรักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาระบบดิจิทัล คุณภานิณี มโนสันติ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานนโยบายสินเชื่อและภาครัฐ และรักษาการรองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสินเชื่อ และคุณขวัญใจ ศักดามินทร์ ผู้อำนวยการสำนักกรรมการผู้จัดการ ได้ทำกิจกรรม Floor Walk พบปะลูกค้าธนาคาร ณ ฝ่ายพิธีการสินเชื่อ อาคาร 2 ชั้น 1 และศูนย์บริการสินเชื่อนครหลวง (PSC) อาคาร 2 ชั้น 2 เพื่อพูดคุยรับข้อเสนอแนะและความเห็นต่อผลิตภัณฑ์และการบริการของธนาคาร เพื่อนำมาใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการให้บริการให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า (Voice of Customers) โดยในโอกาสนี้คุณกฤษณ์ เสสะเวช กรรมการธนาคาร รักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ได้มอบของที่ระลึกของธนาคารให้แก่ลูกค้าที่มาลงนามสัญญาเงินกู้หรือไถ่ถอนหลักประกัน เพื่อสร้างความประทับใจและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ธนาคาร นอกจากนี้ คณะผู้บริหารธนาคารได้เยี่ยมชมการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายบริหาร NPA ณ อาคาร 1 ชั้น 8, ส่วนจัดการความปลอดภัย ฝ่ายบริหารสำนักงานและกิจการสาขา ณ อาคาร 1 ชั้น G, ฝ่ายปฏิบัติการเทคโนโลยีสารสนเทศ ณ อาคารปฏิบัติการเทคโนโลยีสารสนเทศ, ฝ่ายบริหารสำนักงานและกิจการสาขา และฝ่ายจัดหาและการพัสดุ ณ อาคาร 2 ชั้น 4, ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ณ อาคาร 2 ชั้น 12, ฝ่ายวิเคราะห์สินเชื่อรายย่อย ณ อาคาร 2 ชั้น 14, ฝ่ายพัฒนาธุรกิจสินเชื่อ ฝ่ายปฏิบัติการบริการอิเล็กทรอนิกส์ และฝ่ายนโยบายสินเชื่อธุรกิจและภาครัฐ ณ อาคาร 2 ชั้น 19, ศูนย์ป้องกันการทุจริต ณ อาคาร 2 ชั้น 20, ศูนย์ความมั่นคงปลอดภัยด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และศูนย์วิเคราะห์สินเชื่อนครหลวง (DEC) อาคาร 2 ชั้น 8 โดยคุณกฤษณ์ เสสะเวช กรรมการธนาคาร รักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนแนวทางการปฏิบัติงาน รวมทั้งให้ข้อเสนอแนะในการทำงานให้สามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วพร้อมรับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง และสามารถปฏิบัติงานภายใต้วิถีใหม่ (New Normal) รวมทั้งได้มอบนโยบายการปฏิบัติงานให้ยึดมั่นตาม “หลักการการกำกับดูแลกิจการที่ดีและจรรยาบรรณธนาคารอาคารสงเคราะห์ (GH Bank Corporate Governance Principles & Code of Conduct) และเน้นย้ำวัฒนธรรมการงดให้และรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (นโยบาย No Gift Policy) ในการนี้ คุณกฤษณ์ เสสะเวช กรรมการธนาคาร รักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร ได้ตรวจเยี่ยมการจัดพื้นที่สำหรับการตรวจสอบของธนาคารแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 และพบปะกับทีมตรวจสอบของธนาคารแห่งประเทศไทย ณ อาคาร 1 ชั้น 10 อีกด้วย โดยการทำกิจกรรม Floor Walk พบปะลูกค้าและตรวจเยี่ยมพนักงานดังกล่าว สอดคล้องกับการดำเนินการตามแนวทางการประเมินผลการดำเนินงานรัฐวิสาหกิจตามระบบประเมินผลใหม่ (State Enterprise Assessment Model: SE-AM) ด้านการกำกับดูแลที่ดีและการนำองค์กร (Corporate Governance& Leadership: CG & Leadership) ด้านการมุ่งเน้นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า (Stakeholder and Customer Management: SCM) และด้านการบริหารทุนมนุษย์ (Human Capital Management : HCM) อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นส่งเสริมให้พนักงานปฏิบัติตนตามแบบอย่างที่ดีตามค่านิยม GIVE +4 ของธนาคารด้วย