คุณฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ เป็นประธานในการประชุมมอบนโยบายและแนวทางปฏิบัติแก่สาขาที่เข้าร่วมโครงการ Soul of Service ชีวิตของการให้บริการ เสน่ห์ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ เพื่อยกระดับการให้บริการของธนาคารให้มีรูปแบบที่สะท้อนความมีเสน่ห์แบบเป็นธรรมชาติ อาทิ การปรับปรุง Operation ในการทำงานที่ทันต่อเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน มีความใส่ใจในรายละเอียดของลูกค้า แต่งกายด้วยความเหมาะสม และมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสถานที่ โดยมีคุณฉัตร์รวี จิรกุลเมธาพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา และรักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงาานสาขาภูมิภาค 3 คุณพอตา ยิ้มไตรพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสาขานครหลวง พร้อมด้วยพนักงาน 6 สาขานำร่องที่เข้าร่วมโครงการประกอบด้วย สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต สาขาเทสโก้ โลตัส พระราม 4 สาขาแม็คโคร จรัญสนิทวงศ์ สาขาเดอะมอลล์ บางแค และสาขาเซ็นทรัล พลาซา พระราม 9 ซึ่งจะมีการประเมินผลสาขานำร่องในเดือนมิถุนายน 2562 และจะขยายจำนวนสาขาที่เข้าร่วมโครงการเพื่มเติมในปี 2562 โดยคัดเลือกสาขาในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศต่อไป ทั้งนี้ การประชุมดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องพิมานมาศ ธอส. สำนักงานใหญ่