เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2566 คุณฉัตร์รวี จิรกุลเมธาพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา ได้ทำกิจกรรม Peak Load Day ณ สาขาเชียงราย และสาขาเซ็นทรัล เชียงราย ภาคเหนือตอนบน โดยได้ตรวจเยี่ยม พร้อมทั้งประชุมร่วมกับผู้บริหารสาขาในพื้นที่จังหวัดเชียงราย และงานบริหารหนี้เขตเชียงรายเพื่อรับฟังปัญหา อุปสรรคในการดำเนินงาน พร้อมทั้งแนะนำช่องทางการหาลูกค้าเพื่อเพิ่มยอดสินเชื่อ เงินฝาก การขายสลากออมทรัพย์ ธอส. และการทำการตลาดผ่านช่องทาง Digital เพื่อนำมาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคาร รวมถึงการติดตามลูกค้าของ Virtual Branch และการแนะนำลูกค้าให้ใช้บริการ GHB ALL GEN ทั้งนี้ได้มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้จัดการ / ผู้บริหารสาขา และพนักงานสาขา โดยมอบนโยบายในการบริหารจัดการลูกค้าเงินฝากและสลากรายใหญ่ของสาขา พร้อมทั้งได้ให้กำลังใจกับแก่ผู้ปฏิบัติงานสาขาเพื่อให้ดำเนินงานบรรลุเป้าหมาย IPA ค่าระดับ 5 ของสาขา และมุ่งสู่เป้าหมายของธนาคารต่อไป และมอบนโยบาย No Gift Policy ไปยังผู้ปฏิบัติงานของธนาคาร ซึ่งสอดคล้องกับการดำเนินการ ตามแนวทางการประเมินผลการดำเนินงานรัฐวิสาหกิจตามระบบประเมินผลใหม่ (State EnterpriseAssessment Model: SE-AM) ด้านการมุ่งเน้นผู้มีส่วนได้เสีย และลูกค้า (Stakeholder & Customer : SCM) อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นส่งเสริมให้พนักงานปฏิบัติตนตามแบบอย่างที่ดีตามค่านิยม GIVE +4 และGHB 1 Team เพื่อให้งานบรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนด