มาตรฐานระยะเวลาการให้บริการทางการเงินของธนาคาร (Service Level Agreement : SLA)
คัดลอกลิ้งค์เก็บไว้ที่คลิปบอร์ดแล้ว
บริการด้านสินเชื่อ | ระยะเวลาการให้บริการ (SLA) ของ ธอส. | ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง |
---|---|---|
การไถ่ถอนหลักประกันสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดารายย่อย | ||
กรณีชำระหนี้เสร็จสิ้น | 15 วันทำการ | พนักงานธุรกิจสาขา |
กรณี Refinance | 25 วันทำการ | พนักงานธุรกิจสาขา |
การพิจารณาปรับปรุงโครงสร้างหนี้ สำหรับสินเชื่อบุคคลธรรมดารายย่อย ธนาคารจะแจ้งผลการพิจารณาเบื้องต้นให้ลูกค้าทราบ นับจากวันที่ธนาคารได้รับเอกสารครบถ้วน | 25 วันทำการ | พนักงานธุรกิจสาขา |
การออกหนังสือยืนยันการชำระหนี้เสร็จสิ้น สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดารายย่อย | 15 วันทำการ | พนักงานธุรกิจสาขา |
การขอตรวจสอบสถานะบัญชีสินเชื่อของลูกค้าบุคคลธรรมดารายย่อย (เช่น เงินต้นคงเหลือ ค่างวดที่ถึงกำหนดชำระ) | ||
ทางวาจา | ทันที | พนักงานธุรกิจสาขา |
ลายลักษณ์อักษร | 15 วันทำการ | พนักงานธุรกิจสาขา |
การขอข้อมูลประเภทต่างๆ สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดารายย่อย | ||
การคำนวณดอกเบี้ยสินเชื่อ | 15 วันทำการ | พนักงานธุรกิจสาขา |
รายการเดินบัญชีเงินฝาก (Bank Statement) | 3 วันทำการ | พนักงานธุรกิจสาขา |