ยุทธศาสตร์ที่ 1 การสร้างความเข้มแข็งทางการเงิน เพื่อความยั่งยืนขององค์กร
แผนงาน/โครงการเชิงยุทธศาสตร์ | ตัวชี้วัด |
---|---|
1.แผนบริหารจัดการ NPL | จำนวน Gross NPL ณ สิ้นปี |
2.แผนบริหารจัดการ NPA | จำนวน NPA ที่ขายได้ |
ยุทธศาสตร์ที่ 2 การขยายฐานลูกค้าสินเชื่อ เงินฝาก และลูกค้ากลุ่ม Digital
แผนงาน/โครงการเชิงยุทธศาสตร์ | ตัวชี้วัด |
---|---|
1.โครงการขยายสินเชื่อกลุ่ม Social | จำนวนสินเชื่อปล่อยใหม่กลุ่ม Social |
2.โครงการขยายสินเชื่อกลุ่ม Business | จำนวนสินเชื่อปล่อยใหม่กลุ่ม Business |
3. แผนขยายฐานลูกค้าเงินฝากรายย่อย | จำนวนเงินฝากส่วนเพิ่มกลุ่ม S และกลุ่ม M* |
หมายเหตุ *เงินฝากกลุ่ม S คือ เงินฝากน้อยกว่า 10 ล้านบาท เงินฝากกลุ่ม M คือ เงินฝากตั้งแต่ 10 ล้านบาทแต่ไม่ถึง 1,000 ล้านบาท
ยุทธศาสตร์ที่ 3 การพัฒนาศักยภาพบุคลากรของธนาคารให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง
แผนงาน/โครงการเชิงยุทธศาสตร์ | ตัวชี้วัด |
---|---|
1.โครงการส่งเสริมและพัฒนาบุคลากรเพื่อรองรับ Digital Service | ร้อยละของพนักงานที่ใช้งาน Digital Service/Process/Product ได้ภายใน 30 วัน หลังจากเปิดใช้งาน |
2.โครงการสรรหาบุคลากรเชิงรุก | 1.จำนวนวันในการสรรหาบุคลากรทดแทน 2.ร้อยละของจำนวนบุคลากรที่บรรจุจริงเทียบกรอบอัตรากำลัง |
ยุทธศาสตร์ที่ 4 พัฒนานวัตกรรมและยกระดับการบริการเพื่อให้องค์กรเป็นที่น่าเชื่อถือ
แผนงาน/โครงการเชิงยุทธศาสตร์ | ตัวชี้วัด |
---|---|
1.โครงการบ้านบ่มเพาะนวัตกรรม | จำนวนโครงการต้นแบบนวัตกรรมระดับ Improvement ที่สามารถนำไปใช้เชิงพาณิชย์ |
2.โครงการ GH Bank Ecosystem | จำนวนความร่วมมือในการพัฒนานวัตกรรม(MOU) กับหน่วยงานภายนอก |
3.โครงการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกเพื่อขยายฐานลูกค้า | จำนวนผลิตภัณฑ์ที่ออกโดยใช้ข้อมูลจากข้อมูล |
4.โครงการ GHBALL | จำนวนลูกค้าที่ Download Application |
5. โครงการ GHB Systsm | ร้อยละความสำเร็จของโครงการ |
6.โครงการจัดซื้อและว่าจ้างบริการบำรุงรักษาระบบบริหารสินทรัพย์และหนี้สิน ( ALM ) | ร้อยละความสำเร็จของโครงการ |
7.โครงการ IFRS9 | ร้อยละความสำเร็จของโครงการ |
ยุทธศาสตร์ที่ 5 สร้างองค์กรให้มีธรรมาภิบาลและความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
แผนงาน/โครงการเชิงยุทธศาสตร์ | ตัวชี้วัด |
---|---|
1.โครงการ Fraud Management | 1.ร้อยละความสำเร็จตามแผน 2.จำนวนเงื่อนไข (Rules) ที่สามารถตรวจจับธุรกรรมต้องสงสัยในระบบฐานข้อมูลต่างๆของธนาคาร |
2.โครงการ “ I AM GH Bank” | 1.ร้อยละความสำเร็จของการปิด GAP ตามหลัก 7 ประการของ ISO 26000 2.ร้อยละของประชาชนในครอบครัวอาสาที่มีรายได้เพิ่มขึ้น 3.จำนวนชั่วโมงการร่วมกิจกรรม SCR ของบุคลากร |