การกำกับดูแลกิจการ | กิจกรรมเพื่อสังคม | ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวสารน่าสนใจ
ประกาศธอส.รายชื่อผู้ที่มีสิทธิเข้ารับการสอบสัมภาษณ์เพื่อปฏิบัติงานฝ่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ
ประกาศธอส.รายชื่อผู้ที่มีสิทธิเข้ารับการสอบสัมภาษณ์เพื่อปฏิบัติงานฝ่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ

ประกาศธนาคารอาคารสงเคราะห์ รายชื่อผู้ที่มีสิทธิเข้ารับการทดสอบข้อเขียน (ผู้บริหารสาขา)
ประกาศธนาคารอาคารสงเคราะห์ รายชื่อผู้ที่มีสิทธิเข้ารับการทดสอบข้อเขียน (ผู้บริหารสาขา)

กิจกรรม จิตอาสา “ธอส.ผนึกพลัง Outsource อาสาสร้างบ้านมอบสุข”
กิจกรรม จิตอาสา “ธอส.ผนึกพลัง Outsource อาสาสร้างบ้านมอบสุข”

พิธีเปิด “สาขาสงขลา” อย่างเป็นทางการ
พิธีเปิด “สาขาสงขลา” อย่างเป็นทางการ

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ประกาศปรับลดอัตรตาดอกเบี้ยเงินกู้ทุกประเภทแบ่งเบาภาระผ่อนบ้านให้ลูกค้าประชาชน
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ประกาศปรับลดอัตรตาดอกเบี้ยเงินกู้ทุกประเภทแบ่งเบาภาระผ่อนบ้านให้ลูกค้าประชาชน

ประกาศผลการสอบสัมภาษณ์ฝ่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ
ประกาศผลการสอบสัมภาษณ์ฝ่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ

ประกาศธอส.รับสมัครบุคคลภายนอกเพื่อไปปฏิบัติงานฝ่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ
ประกาศธอส.รับสมัครบุคคลภายนอกเพื่อไปปฏิบัติงานฝ่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ

ประกาศธอส.รับสมัครบุคคลภายนอก  เพื่อไปปฏิบัติงานสาขาและสาขาย่อยของธนาคาร
ประกาศธอส.รับสมัครบุคคลภายนอก เพื่อไปปฏิบัติงานสาขาและสาขาย่อยของธนาคาร

GH Bank
ข่าวสาร ธอส.
ส่งหน้านี้ให้เพื่อน สั่งพิมพ์หน้านี้
ธอส.ยืนยันพร้อมรับมือลูกค้ายื่นกู้ “โครงการบ้าน ธอส.เพื่อที่อยู่อาศัยแห่งแรก”
9 พฤษภาคม 2554
 วันนี้ (9 พฤษภาคม 2554) คุณกรณ์ จาติกวณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติเยี่ยมชมบรรยากาศ วันดีเดย์ 9 พฤษภาคม 2554 การเปิดให้ลูกค้ายื่นกู้ “โครงการบ้านธอส.เพื่อที่อยู่อาศัยแห่งแรก” ดอกเบี้ย 0% นาน 2 ปี สำหรับผู้ที่ต้องการมีบ้านหลังแรกเป็นกรรมสิทธิ์ของตนเอง ณ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักใหญ่ โดยมีคุณวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารระดับสูง พนักงานธนาคารให้การต้อนรับ ซึ่งวันเปิดให้ลูกค้ายื่นกู้วันแรกนี้ ธนาคารได้ปล่อยวงเงินกู้แล้วรวมทั่วประเทศมากกว่า 8 พันล้านบาท จากวงเงินรวมของโครงการจำนวนทั้งสิ้น 25,000 ล้านบาท โดยขั้นตอนหลังได้รับอนุมัติสินเชื่อแล้ว ผู้กู้จะต้องทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 เมษายน 2555 โดยธนาคารนั้นได้เตรียมมาตรการต่างๆ ทั้งเรื่องขั้นตอนการให้บริการที่ชัดเจนและโปร่งใส การอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เข้ามาติดต่ออย่างทั่วถึง